บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

สร้างรายได้เสริมออนไลน์ทำได้จริงๆหรอ

ใครหารายได้จากอินเตอร์เน็ตบ้าง? เป็นคำถามที่มีคนถามถึงกันบ่อยๆ เสียเลยนะครับ คำถามนี้ ให้คำตอบไว้ได้ ณ ที่นี้เลยนะครับ ได้แน่นอนครับ อินเตอร์เน็ตเป็นที่สามารถหารายได้ในรูปแบบต่างๆ โดยส่วนใหญ่ที่เห็นบ่อยๆช่วงนี้ก็จะเป็น การ Live สดขายของ การโฆษณา การเป็น Youtuber ซึ่งแน่อนออยู่แล้วครับว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย และมันใช้เวลานานและความอดทนพอสมควร แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันก็ยังเป็นไปได้อยู่เสมอ ที่สามารถสร้างเงินให้ตัวเอง ทางอินเตอร์เน็ตได้จำนวนมากมายมหาศาล



สำหรับวิธีของผมจากส่วนใหญ่จะเป็นการทำโฆษณา และการคลิกโฆษณา ซึ่งผมก็ทำมานานแล้วล่ะครับ แต่ผมทำแบบไม่จริงจังอะไรกับมันเท่าไหร่นะครับ ทำตอนที่วางจากการทำการบ้านกับอ่านหนังสือ สักวันละ 1-3 ชั่วโมง ถามว่าผมได้เงินเยอะไหม ไม่มากครับ แต่ก็พอช่วยค่าขนม ค่าเช่าบ้าน และพอเป็นเก็บซื้อของที่อยากได้โดยไม่ต้องขอพ่อแม่น่ะครับ

โดยตอนนี้นะครับเรากำลังตื่นตัวกับสกุลงานดิจิตอล Bitcoin โดย ณ ตอนที่เขียนบทความนี้อยู่นะครับ
1 BTC(Bitcoin) = 41,662.84 THB หรือ 1 BTC(Bitcoin) =1,308 USD
โดยพวกข้อมูลเกี่ยวกับ Bitcoin เดี้ยวผมจะลงให้ทีหลังนะครับ นี่เป็นหนึ่งตัวอย่างนะครับยังมีอีกหลายอย่างที่ผมทำ

การเป็นคนสร้างสรรค์ หรือภาษาอังกฤษเขาใช้คำว่า creativity นั่นแหละ เพื่อเป็นส่วนในการสนับสนุนในสิ่งที่ตัวเองทำ และต้องคิดนอกกรอบเป็นด้วย ถึงจะได้ดี หากการทำงานเป็นเวลานานไม่ได้รบกวน หรือ ทำให้คุณลำบาก และหากคุณมากแรงกระตุ้นในการทำ หรือ ตั้งใจที่จะทำแบบนี้ ขอเพียงให้ตั้งใจทำเป็นพอ หากต้องการจะหารายได้พิเศษ บางทีรายได้อาจจะมาจากผลพลอยได้ หรือ มีเงินสำหรับทำอะไรต่างๆ เพิ่มขึ้นมากอีกก็ได้

เมื่อคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คงรู้นะครับว่า ใครๆ ก็สามารถจะทำได้ และมีคนไทยจำนวนไม่น้อยก็สามารถหารายได้เป็นหมื่นๆ ต่อเดือน และมีอีกจำนวนหนึ่ง ที่มีรายได้จาก การทำเว็บ ทำบล็อก ได้เดือนละหลาย แสน ที่นำเอา ผู้ที่หาเงินได้เยอะ มาไว้ให้ดู ก็เพื่อเป็นแรงกระตุ้นว่า พวกเราเองก็ทำได้เช่นกัน ส่วนเทคนิครายละเอียดจะทยอยนำมาลงไว้ให้อ่านกันเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

BitExplosion 10%ทุกวัน 10วันคืนทุน

BitExplosion 10%ทุกวัน 10วันคืนทุน ข้อดี  ค่าตอบแทนสูง 10% ของเงินลงทุน  ไม่ต้องลงทุนสูง ขั้นต่ำ 0.001 BTC  ได้เงินทุกวัน ถอนไ...